CCTP Essentials

เป็นโซลูชันชุดมาตรฐานของระบบ ERP ที่เป็นหัวใจหลักของแพลตฟอร์ม เน้นการบริหารจัดการด้านบัญชีและการเงินเป็นหลัก ซึ่งถือเป็นหัวใจและจำเป็นสำหรับทุกองค์กรที่ช่วยให้บันทึกข้อมูลการค้าและบัญชีได้อย่างถูกต้องและทันเวลา โดยที่ผู้บริหารสามารถติดตามผลการดำเนินงานได้ตลอดเวลาแบบเรียลไทม์ เหมาะสำหรับธุรกิจที่ต้องการความรวดเร็ว และใช้งานง่าย เช่น ธุรกิจซื้อมาขายไป (Trading) ศูนย์กระจายสินค้า

AMCO CCTP

Package capabilities

Financial management

วางแผนและควบคุมกิจกรรมทางบัญชีและการเงิน ได้แก่ บัญชีแยกประเภททั่วไป บัญชีลูกหนี้ บัญชีเจ้าหนี้ บัญชีทรัพย์สินถาวร ทำงานได้แบบหลายบริษัทรวมกัน และรองรับภาษาและสกุลเงินที่แตกต่างกัน

Sale & marketing

บริหารการขายและติดตามลูกค้า ตั้งแต่ขั้นตอนการเสนอราคา การสร้างคำสั่งขาย ตัดสต็อก วางบิล และรับเงิน และมีรายงานประวัติการขายและรับเงินย้อนหลังเพื่อประกอบการอนุมัติการขายได้อย่างมั่นใจ

Purchasing

วางแผนการจัดซื้อสินค้าและวัตถุดิบให้มีต้นทุนที่เหมาะสมที่สุด สอดคล้องกับแผนการผลิตและส่งมอบสินค้าได้ทันเวลา

Inventory management

บริหารจัดการสินค้าคงคลัง ตั้งแต่การรับสินค้าเข้า การจ่ายสินค้าออก การโอนย้ายระหว่างคลัง ติดตามสถานะและการเคลื่อนไหวของสินค้าได้ทุกรายการ และบันทึกข้อมูลสินค้าได้หลายหน่วยนับเพื่อลดความผิดพลาดในการคำนวณต้นทุนสินค้า

Warehouse & distribution

บริหารจัดการในการรับ การจัดเก็บ และการส่งมอบสินค้า เพื่อสนับสนุนกิจกรรมการขาย และให้เกิดความเป็นระเบียบในการควบคุมคุณภาพของการรับ-จ่ายสินค้า เพื่อป้องกัน และลดความสูญเสียจากการดำเนินงาน เพื่อให้ต้นทุนต่้ำที่สุด และใช้ประโยชน์เต็มที่จากพื้นที่

Cost accounting

รวบรวมข้อมูลค่าใช้จ่ายในการผลิตสินค้าและบริการโดยจัดเก็บในหมวดของต้นทุน และนำข้อมูลมาจัดทำรายงานทางการเงิน วิเคราะห์และจำแนกข้อมูลเพื่อนำไปวางแผนการดำเนินธุรกิจให้เกิดผลกำไรสูงสุด