Key benefits of MBCP ้/>
Maximize your business's growth with data-driven AI.
ออกแบบและตัดสินใจเชิงกลยุทธ์จากข้อมูล
สนับสนุนการออกแบบกลยุทธ์ด้วยข้อมูล เพิ่มโอกาสทางการขายจากการวิเคราะห์แนวโน้มการใช้บริการ (Trend analysis & AI forecasting) และจัดเตรียมแผนการตลาดล่วงหน้าได้อย่างแม่นยำในช่วงเทรนด์มาแรง รวมถึงจัดทำกลยุทธ์การแข่งขันเชิงรุก ทั้งด้านการจัดทำโปรแกรมส่งเสริมการขายเพื่อนำเสนอบริการเสริมที่แตกต่างจากคู่แข่ง, การขยายสาขาใหม่เพื่อเพิ่ม Absorption rate และตอบสนองต่อ Demand ที่สูงขึ้น
ควบคุมและบริหารต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ
โซลูชันด้านการจัดการการเงินที่ออกแบบมาเพื่อธุรกิจธุรกิจเวชศาสตร์และความงาม ช่วยให้ผู้บริหารสามารถวางแผนการใช้งบประมาณได้อย่างรัดกุม และมีประสิทธิภาพสูงสุด เช่น ควบคุมต้นทุนการสั่งซื้อสินค้าและอุปกรณ์เวชภัณฑ์ในปริมาณที่เหมาะสม เพื่อลดต้นทุนจากการจัดเก็บและเสี่ยงสินค้าหมดอายุ ช่วยให้ธุรกิจสามารถส่งมอบบริการในราคาที่สมเหตุสมผล (Reasonable price) เพิ่มความสามารถทางการแข่งขันด้านราคา เป็นต้น
Achieve customer satisfaction throughout the customer journey
ยกระดับประสบการณ์ลูกค้าที่เหนือกว่า ด้วย Personalisation strategy
กลยุทธ์การตลาดแบบรู้ใจ เป็นกลยุทธ์การตลาดแบบหนึ่งโดยอาศัยการใช้ Data-driven AI เข้ามาเสริมเพื่อให้เข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของกลุ่มเป้าหมายผ่านการเก็บข้อมูล, วิเคราะห์, และคาดการณ์พฤติกรรม ทำให้ธุรกิจสามารถออกแบบโฆษณาหรือแคมเปญได้ตรงใจกลุ่มเป้าหมายมากกว่าที่เคย
โดยการใช้ระบบฐานข้อมูลลูกค้า (CRM) หรือโปรแกรมบ้านเข้ามาช่วยเก็บประวัติการเข้าใช้บริการ, พฤติกรรมและปริมาณการใช้จ่ายนำไปออกแบบและสร้างข้อเสนอเฉพาะบุคคลที่ตรงใจ (Personalised offers) ช่วยพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์และลูกค้า รวมไปถึงเป็นการ Remind ให้นึกถึงแบรนด์เพิ่มโอกาสกระตุ้นการขาย, การเพิ่มโอกาสการกลับมาใช้ซ้ำ (Customer retention) และการสร้าง Brand loyalty
Optimising operational workflows with seamless integration
เชื่อมต่อได้อย่างไร้รอยต่อ
การเชื่อมต่อระบบบริหารโรงพยาบาลหรือระบบบริหารคลินิก (HIMS & CMS) และ Core business systems - ERP ทำให้สามารถจัดสรรทรัพยากรได้อย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม เช่น การจองและปรับจำนวนสต๊อกเวชภัณฑ์ทันทีที่มีการจอง (Booking) เพื่อเข้าใช้บริการคลินิก, การติดตามคลังสินค้าเวชภัณฑ์เมื่อใกล้หมดอายุและใกล้ถึงจุดสั่งซื้อ (Lot number and expiration date tracking)
รวมถึงการติดตามกิจกรรมทางด้านการเงินอย่างใกล้ชิดลดภาระงานฝ่าย Operations เพื่อให้สามารถมุ่งเน้นไปที่การบริการลูกค้า (Customer focus) ได้อย่างเต็มที่และมีประสิทธิภาพ
Improving an organisation's operational excellence
สนับสนุนการบริหารจัดการอย่างยั่งยืน
ด้วยโซลูชันที่อยู่บน Dynamics 365 Business Central (ชื่อเดิม Navision / NAV) และ Dynamics 365 Finance and Supply chain management เป็นแอปพลิเคชันสำหรับการจัดการข้อมูลการเงินที่รัดกุม โปร่งใส และมีมาตรฐานสามารถตรวจสอบได้ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการรักษาความเชื่อมั่นของผู้บริโภค และการบริหารจัดการที่ดีภายในองค์กร (Good grovernance)
สนับสนุนให้ธุรกิจสามารถสร้างความเชื่อมั่นจากพันธมิตรและนักลงทุนเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเติบโตของในระยะยาว เช่น การเข้าตลาดหลักทรัพย์เพื่อการเข้าถึงแหล่งเงินทุนและการขยายตลาดในอนาคต