LS Central (Dynamics 365 Business Central Retail Platform)

เสริมทัพธุรกิจให้แข็งแกร่งด้วยแพลตฟอร์มเพื่อธุรกิจค้าปลีกบนคลาวด์ครบวงจร

LS Central

LS Central แพลตฟอร์มคลาวด์เพื่อธุรกิจค้าปลีกสมบูรณ์แบบที่ทำงานร่วมกับ Dynamics 365 Business Central

ในยุคปัจจุบันธุรกิจต่างมีระบบบริหารจัดการภายในที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลจากระบบขาย ระบบอีอาร์พี ระบบบริหารลูกค้าสัมพันธ์ หรือแม้แต่การเก็บข้อมูลตัวแทนจำหน่ายและสินค้าคงคลังลงใน spreadsheet ปัญหาใหญ่คือ ข้อมูลจากระบบต่างๆ เหล่านี้ ไม่สามารถเชื่อมโยงถึงกันได้ในทันที (real-time synchronization) ส่งผลการนำข้อมูลไปใช้งานต่อนั้น เกิดต้นทุนเพิ่มมากขึ้นในกระบวนการทำงาน ทั้งเวลา ค่าใช้จ่าย และอาจจะเกิดความผิดพลาดในขั้นตอนการรวบรวมข้อมูล ส่งผลให้ในการวิเคราะห์ความต้องการของตลาดอันแท้จริงที่เกิดจากข้อมูลของผู้บริโภคไม่มีประสิทธิภาพเท่าที่ควรจะเป็น

เพิ่มความชัดเจนในทุกจุด จากทุกข้อมูลของธุรกิจค้าปลีกบนแพลตฟอร์มเพียงหนึ่งเดียว

ด้วยศักยภาพที่จะยกระดับธุรกิจบนคลาวด์เต็มรูปแบบ (SaaS) ทำให้ LS Central สามารถทดแทนระบบต่างๆ ที่ใช้เพื่อธุรกิจค้าปลีกได้แทบจะทั้งหมด ด้วยการทำงานร่วมกันกับระบบอีอาร์พียอดนิยมอย่าง Dynamics 365 Business Central ทำให้ครอบคลุมการปฏิบัติงานทั้งในส่วน front office และ back office

จุดเด่นคือการรวมข้อมูลต่างๆ บนแพลตฟอร์มเดียวกันสามารถทำได้ทันที ทำให้สามารถติตตามข้อมูลความเคลื่อนไหวของธุรกิจจากฝ่ายบัญชี ฝ่ายขาย คลังสินค้า ข้อมูลพนักงาน รวมไปถึงรายได้ประมาณการจากแต่ละสาขาได้ในทันที บอกลาค่าใช้จ่ายที่ควบคุมไม่ได้และค่าอัพเกรดที่แสนแพงได้แล้ววันนี้

LS Central in the cloud ถือเป็นนวัตกรรมที่มีความแตกต่างจากซอต์แวร์ธุรกิจค้าปลีกอื่นๆ ที่ให้บริการแบบ SaaS (Software-as-a-Service) อย่างสิ้นเชิง ด้วยการทำงานเป็นชิ้นเดียวบนคลาวด์ผ่านแพลตฟอร์ม Dynamics 365 Business Central จะทำให้ผู้ใช้งานได้รับประโยชน์ของการใช้บริการซอฟต์แวร์แบบ SaaS ได้เต็มที่โดยไร้ความเสี่ยง รองรับงานขายด้วย Point-of-Sales (POS) ผ่านอินเทอร์เนตได้ หรือแม้กระทั่งไม่มีอินเทอร์เนตก็ยังจะสามารถทำงานต่อด้วย POS offline ได้เช่นกัน ดังนั้นไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใด ธุรกิจของคุณก็จะไม่หยุดนิ่งและสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน

เทคโนโลยีสำหรับธุรกิจค้าปลีกที่ไม่เคยหยุดนิ่ง เพื่อค้นหาโอกาสใหม่ๆ ในยุคดิจิทอลคอมเมิร์ซ

Cut cost, save time

ด้วยการมีแพลตฟอร์มที่สมบูรณ์แบบเพียงหนึ่งเดียว ทำให้คุณสามารถที่จะ

  • ลดค่าใช้จ่ายในการบริหารดูแลระบบอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องในการบริหารธุรกิจ
  • ลดปัญหาและเวลาในการรวบรวมข้อมูลจากระบบต่างๆ
  • มีข้อมูลทางการเงินที่สอดคล้องกันจากเพียงแหล่งเดียว
  • ควบคุมราคา สต็อก โปรโมชั่น ข้อมูลลูกค้าและอื่น ๆ จากสำนักงานใหญ่เพียงที่เดียว
  • ลดความซับซ้อนและอัพเกรดระบบได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น
  • เข้าถึงข้อมูลทางธุรกิจได้ทุกที่และทุกเวลาตามต้องการ
LS Central for retail
LS Central for retail

Boost Royalty

ข้อมูลความต้องการบริโภคของลูกค้ามีความสำคัญเป็นอย่างมาก จึงจำเป็นจะต้องรู้จักลูกค้าให้มากขึ้นโดยการ

  • สื่อสารกับลูกค้าด้วยวิธีที่เป็นส่วนตัวและมีประสิทธิภาพ
  • ส่งข้อเสนอพิเศษและโปรโมชั่นที่รู้ว่าลูกค้าสนใจให้ถูกเวลา
  • ปรับราคาและสินค้าคงคลังของคุณให้เหมาะสม
  • สร้างโปรแกรมความภักดี (royalty program) ที่มีสิ่งตอบแทนให้กับลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ

Streamline operations

คุณสมบัติพิเศษออกแบบมาสำหรับธุรกิจค้าปลีกโดยเฉพาะ ที่จะช่วยให้

  • ปรับปรุงการจัดการข้อมูลพนักงาน การติดตามผลงาน และปรับปรุงการสื่อสารกับพนักงาน
  • ทำงานอัตโนมัติเพื่อลดการทำงานด้วยตนเองและการเสียเวลา
  • ลดโอกาสที่คลังสินค้ามีไม่พอขาย (out-of-stock) หรือมีปริมาณมากเกินไป (overstock) โดยการพยากรณ์สินค้าคงคลังอย่างสม่ำเสมอ
  • ติดตามประสิทธิภาพของธุรกิจด้วยแดชบอร์ดจาก AI หรือรายงานที่จำเป็นได้ทันที
LS Central for retail
LS Central for retail

Learn from your customers

ข้อมูลความต้องการบริโภคของลูกค้ามีความสำคัญเป็นอย่างมาก จึงจำเป็นจะต้องรู้จักลูกค้าให้มากขึ้นโดยการ

  • เรียกใช้โปรแกรม POS บนอุปกรณ์เคลื่อนที่บนระบบปฏิบัติการที่คุณถนัด
  • ดึงดูดผู้ซื้อและช่วยให้พวกเขาค้นหาสินค้าที่พวกเขาชื่นชอบด้วยการแนะนำลูกค้าและคำแนะนำที่ขับเคลื่อนด้วย AI
  • ช่วยให้พนักงานค้นหาข้อมูลผลิตภัณฑ์และลูกค้าได้อย่างรวดเร็วที่ POS
  • โยกย้ายพนักงานข้ามแผนกได้อย่างง่ายดายเนื่องจากทุกคนใช้ระบบเดียวกันที่มีอินเทอร์เฟซเดียวกัน

Leverage the power of cloud

เรียกใช้ระบบการจัดการร้านค้าปลีกผ่านคลาวด์เต็มรูปแบบ (SaaS) บนแพลตฟอร์มของ Microsoft Azure ที่มีจุดเด่นของบริการคือ

  • อัปเดตอยู่เสมอโดยไม่ต้องใช้ความชำนาญด้านเทคนิค การอัปเดตซอฟต์แวร์และการบำรุงรักษาได้รับการจัดการโดยไมโครซอฟท์
  • ลดเวลาในการปรับใช้งานระบบผ่าน methodology เฉพาะของแพลตฟอร์ม
  • ลดต้นทุนฮาร์ดแวร์และเซิร์ฟเวอร์
  • เข้าถึงข้อมูลธุรกิจของคุณได้จากทุกที่แบบเรียลไทม์ด้วยแอปพลิเคชันยุคใหม่
  • จัดทำรายงานและการแจ้งเตือนสำหรับฝ่ายบริหารทุกที่ทุกเวลาสำหรับทุกช่องทาง
  • รับประกันความปลอดภัยระดับสูงสุด
LS Central for retail

LS Central: one platform with deep functionality

  • Head Office

    บริหารจัดการธุรกิจในทุกสาขาและทุกช่องทางการขายจากส่วนกลาง

    จัดการวงจรชีวิตของผลิตภัณฑ์

    สร้างและดูแลรายการสร้างลำดับชั้นและกลุ่ม

    กำหนดค่าและจัดการร้านค้าและ POS

    กำหนดราคาข้อเสนอคูปองและแคมเปญ

    จัดการสินค้าคงคลังการเติมเต็มและการคาดการณ์

    สร้างโปรแกรมความภักดี

    ดูแลจัดการข้อมูลผู้ขาย

    สร้างและแบ่งปันรายงานด้วย Business Intelligence

  • Store back office

    บริหารจัดการงานประจำวันอย่างมีประสิทธิภาพ

    ดูแลและจัดการการดำเนินงานของแต่ะละร้านค้า

    จัดการการเติมเต็มสินค้าภายในร้านค้า

    จัดการรายงานและข้อมูลสิ้นวัน

    จัดการบัญชีรายชื่อพนักงาน สิทธิและการติดต่อ

    ดำเนินการรับสินค้า หยิบสินค้าและโอนสินค้า

    ดำเนินการตรวจนับและปรับสต็อค

    ติดตามยอดขายและผลการดำเนินงาน

  • Store front office

    ให้บริการลูกค้าหน้าร้านได้รวดเร็วและแม่นยำ

    ช่วยลูกค้าค้นหาข้อมูลสินค้า ปิดการขายผ่านเครื่อง POS หรือผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่

    ให้ตัวเลือกการชำระเงินที่ปลอดภัยแก่ลูกค้าด้วยทางเลือกที่เหมาะสม

    จัดการคำสั่งซื้อพิเศษที่ POS

    แนะนำผลิตภัณฑ์โดยใช้เครื่องมือแนะนำที่ขับเคลื่อนด้วย AI

    บริหารจัดการ Royalty program สำหรับสมาชิก