Boost sales and improve customer service
Build long-lasting relationships

โซลูชันเพื่อการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความพึงพอใจและสร้างความผูกพันของลูกค้าและคู่ค้า (Customer and partner relationship management) ที่มีต่อแบรนด์หรือองค์กร หนึ่งในกลยุทธ์การสร้างความแตกต่างทางการแข่งขันสำหรับทุกอุตสาหกรรม ครอบคลุมทั้งกระบวนการจัดหา (Lead qualification) ไปจนถึงการดูแลหลังการขาย (After sales services) โดยมีการรวบรวมและจัดเก็บเป็นศูนย์กลาง (Centralised) และทำงานบน core business system - ERP ได้อย่างไร้รอยต่อ เพื่อให้องค์กรสามารถนำข้อมูลลูกค้า (Customer data) ไปใช้ในการวางกลยุทธ์ทางการขายอย่างแม่นยำ

Centralized finance

Centralised finance
and customer engagement

เชื่อมต่อบนระบบศูนย์กลางอย่างไร้รอยต่อ

บน Core business system - ERP (Dynamics 365 Business Central) ที่รวบรวมความสามารถด้าน Finance, sales, services, และ operations ไว้ในหนึ่งเดียว (All-in-one) เหมาะสำหรับองค์กรที่ต้องการความคล่องตัวสูงเพื่อจัดการกับกระบวนการทางการขาย โดยกระบวนการหลักเน้นด้าน Sales และ accounting ได้แก่ การจัดการ Sales cycle, บริหารโอกาสทางการขาย, การสร้างเครดิต, การบริหารแคมเปญ ราคาสินค้า และการดูแลหลังการขาย (After sales) เป็นต้น

Dynamics 365 Business Central overview

 

 

 

 

Sales management in Business Central

Sales and marketing

ครอบคลุมการบริหารจัดการ Contacts และ Customers รวมถึงการบริหารโอกาสทางการขาย และการสร้างแคมเปญทางการตลาด

Sales and delivery

บริหารจัดการงานขายที่ประกอบด้วยการออกเอกสารสำคัญ เช่น Sales order, Sales invoice รวมถึงการกำหนดกลยุทธ์ด้านราคาและการบริการผ่าน Mobile application

Analysis report

สร้างรายงานที่เกี่ยวข้องกับงานขายที่สำคัญ เช่น รายงานงบ, ยอดรายการสั่งซื้อ, กำไรขาดทุน เป็นต้น

Accelerate pipeline and
close more deals.

เพิ่มศักยภาพ และเร่งโอกาสปิดดีล

ยกระดับความสามารถที่เหนือกว่าอีกขั้นบนแอพพลิเคชัน Dynamics 365 Sales โซลูชันเฉพาะทีมขายที่จะช่วยเร่งการปิด Deal อย่างประสิทธิภาพมากกว่าเดิม เหมาะสำหรับทีมขายที่ต้องการพัฒนากระบวนการทางการขาย (Sales force) วิเคราะห์ความสัมพันธ์ลูกค้า คู่แข่ง และการสร้างความพึงพอใจผ่านการติดตามอย่างใกล้ชิด ทำให้ทีมขายสามารถบริหาร Lead ผลักดันไปสู่โอกาสทางการขายได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

Empower your sales team with
Dynamics 365 Sales App

Competitor analysis

ความสามารถในการวิเคราะห์การแข่งขันในแง่มุมต่าง ๆ เช่น มุมมองบริการ, มุมมองผลิตภัณฑ์ที่เสนอขาย ผ่านการเก็บสถิติ จุดแข็ง จุดอ่อน เพื่อพัฒนากลยุทธ์ทางการแข่งขัน

Relationship intelligence

วิเคราะห์ความสัมพันธ์ระหว่างองค์กรและคู่ค้าหรือลูกค้า เพื่อผลักดันให้เกิดความพึงพอใจ และเพิ่มโอกาสชนะ Deal

Sales insights

เพิ่มเติมความสามารถของ AI intelligence เพื่อการวิเคราะห์ข้อมูลขั้นสูง เช่น Conversation intelligence, Advanced forecasting and pipeline intelligence เป็นต้น

Other benefits for CRM

Predict and forecast

Predict and forecast
pipeline for sales team

พยากรณ์ยอดขายและโอกาสที่อยู่ในมือทีมขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผู้บริหารสามารถวางแผนทางกลยุทธ์การขายให้สามารถตอบสนอง Sales target หรือ KPIs ได้อย่างทันท่วงที

Increase focus and productivity

จัดการข้อมูลการขายและบริหารข้อมูลลูกค้าจากศูนย์กลาง (Customer Centric) ช่วยให้ทีมขายสามารถลำดับความสำคัญ Lead เพื่อผลักดันไปสู่โอกาสทางการขาย (Opportunities) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Personalize customer engagements

เข้าใจความต้องการลูกค้าด้วยมุมมองแบบ Single customer view ที่ช่วยทำให้การสื่อสารมีประสิทธิภาพมากขึ้น สร้างประสบการณ์ที่ตรงใจ และรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างยั่งยืน

Deep dive into sales data and automation

ลดภาระงานซ้ำซ้อนด้วยระบบอัติโนมัติ รวมถึงช่วยให้ Sales manager สามารถติดตามประสิทธิภาพทีม และลำดับความสำคัญโอกาสทางการขายได้อย่างเหมาะสม

 

Personalize

Take the next steps for your business

เริ่มต้นง่ายๆ ด้วยสิ่งที่คุณต้องการที่สุดและทำให้ธุรกิจปรับตัวได้ทันตามยุคสมัยที่เปลี่ยนไป ต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม หรือติดต่อฝ่ายขาย บริษัทอัลฟาเมตริคส์ จำกัด ได้ที่โทร 036-343052 อีเมล์ sale@alphametrics.co.th