LS Central (Dynamics 365 Business Central Retail Platform)

เสริมทัพธุรกิจให้แข็งแกร่งด้วยแพลตฟอร์มเพื่อธุรกิจค้าปลีกบนคลาวด์ครบวงจร

LS Central

LS Central แพลตฟอร์มคลาวด์เพื่อธุรกิจค้าปลีกสมบูรณ์แบบที่ทำงานร่วมกับ Dynamics 365 Business Central

ในยุคปัจจุบันธุรกิจต่างมีระบบบริหารจัดการภายในที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลจากระบบขาย ระบบอีอาร์พี ระบบบริหารลูกค้าสัมพันธ์ หรือแม้แต่การเก็บข้อมูลตัวแทนจำหน่ายและสินค้าคงคลังลงใน Excel ปัญหาใหญ่คือ ข้อมูลจากระบบต่างๆ เหล่านี้ ไม่สามารถเชื่อมโยงถึงกันได้ในทันที (real-time synchronization) ส่งผลการนำข้อมูลไปใช้งานต่อนั้น เกิดต้นทุนเพิ่มมากขึ้นในกระบวนการทำงาน ทั้งเวลา ค่าใช้จ่าย และอาจจะเกิดความผิดพลาดในขั้นตอนการรวบรวมข้อมูล ส่งผลให้ในการวิเคราะห์ความต้องการของตลาดอันแท้จริงที่เกิดจากข้อมูลของผู้บริโภคไม่มีประสิทธิภาพเท่าที่ควรจะเป็น

เพิ่มความชัดเจนในทุกจุด จากทุกข้อมูลของธุรกิจค้าปลีกบนแพลตฟอร์มเพียงหนึ่งเดียว

ด้วยศักยภาพที่จะยกระดับธุรกิจบนคลาวด์เต็มรูปแบบ (SaaS) ทำให้ LS Central สามารถทดแทนระบบต่างๆ ที่ใช้เพื่อธุรกิจค้าปลีกได้แทบจะทั้งหมด ด้วยการทำงานร่วมกันกับระบบอีอาร์พียอดนิยมอย่าง Dynamics 365 Business Central ทำให้ครอบคลุมการปฏิบัติงานทั้งในส่วน front office และ back office

จุดเด่นคือการรวมข้อมูลต่างๆ บนแพลตฟอร์มเดียวกันสามารถทำได้ทันที ทำให้สามารถติตตามข้อมูลความเคลื่อนไหวของธุรกิจจากฝ่ายบัญชี ฝ่ายขาย คลังสินค้า ข้อมูลพนักงาน รวมไปถึงรายได้ประมาณการจากแต่ละสาขาได้ในทันที บอกลาค่าใช้จ่ายที่ควบคุมไม่ได้และค่าอัพเกรดที่แสนแพงได้แล้ววันนี้

LS Central in the cloud ถือเป็นนวัตกรรมที่มีความแตกต่างจากซอต์แวร์ธุรกิจค้าปลีกอื่นๆ ที่ให้บริการแบบ SaaS อย่างสิ้นเชิง ด้วยการทำงานเป็นชิ้นเดียวบนคลาวด์ผ่านแพลตฟอร์ม Dynamics 365 จะทำให้ผู้ใช้งานได้รับประโยชน์ของการใช้บริการซอฟต์แวร์แบบ SaaS ได้เต็มที่โดยไร้ความเสี่ยง รองรับงานขายด้วย Point-of-Sales (POS) ผ่านอินเทอร์เนตได้ หรือแม้กระทั่งไม่มีอินเทอร์เนตก็ยังจะสามารถทำงานต่อด้วย POS offline ได้เช่นกัน ดังนั้นไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใด ธุรกิจของคุณก็จะไม่หยุดนิ่งและสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน

เทคโนโลยีสำหรับธุรกิจค้าปลีกที่ไม่เคยหยุดนิ่ง เพื่อค้นหาโอกาสใหม่ๆ ในยุคดิจิทอลคอมเมิร์ซ

Cut cost, save time

ด้วยการมีแพลตฟอร์มที่สมบูรณ์แบบเพียงหนึ่งเดียว ทำให้คุณสามารถที่จะ

  • ลดค่าใช้จ่ายในการบริหารดูแลระบบอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องในการบริหารธุรกิจ
  • ลดปัญหาและเวลาในการรวบรวมข้อมูลจากระบบต่างๆ
  • มีข้อมูลทางการเงินที่สอดคล้องกันจากเพียงแหล่งเดียว
  • ควบคุมราคา สต็อก โปรโมชั่น ข้อมูลลูกค้าและอื่น ๆ จากสำนักงานใหญ่เพียงที่เดียว
  • ลดความซับซ้อนและอัพเกรดระบบได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น
  • เข้าถึงข้อมูลทางธุรกิจได้ทุกที่และทุกเวลาตามต้องการ
LS Central for retail
LS Central for retail

Boost Royalty

ข้อมูลความต้องการบริโภคของลูกค้ามีความสำคัญเป็นอย่างมาก จึงจำเป็นจะต้องรู้จักลูกค้าให้มากขึ้นโดยการ

  • สื่อสารกับลูกค้าด้วยวิธีที่เป็นส่วนตัวและมีประสิทธิภาพ
  • ส่งข้อเสนอพิเศษและโปรโมชั่นที่รู้ว่าลูกค้าสนใจให้ถูกเวลา
  • ปรับราคาและสินค้าคงคลังของคุณให้เหมาะสม
  • สร้างโปรแกรมความภักดี (royalty program) ที่มีสิ่งตอบแทนให้กับลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ

Streamline operations

LS Central มีคุณสมบัติพิเศษสำหรับธุรกิจค้าปลีก ที่จะช่วยให้

  • ปรับปรุงการจัดการข้อมูลพนักงาน การติดตามผลงาน และปรับปรุงการสื่อสารกับพนักงาน
  • ทำงานอัตโนมัติเพื่อลดการทำงานด้วยตนเองและการเสียเวลา
  • ลดโอกาสที่คลังสินค้ามีไม่พอขาย (out-of-stock) หรือมีปริมาณมากเกินไป (overstock) โดยการพยากรณ์สินค้าคงคลังอย่างสม่ำเสมอ
  • ติดตามประสิทธิภาพของธุรกิจด้วยแดชบอร์ดจาก AI หรือรายงานที่จำเป็นได้ทันที
LS Central for retail
LS Central for retail

With LS Central, you can

ข้อมูลความต้องการบริโภคของลูกค้ามีความสำคัญเป็นอย่างมาก จึงจำเป็นจะต้องรู้จักลูกค้าให้มากขึ้นโดยการ

  • เรียกใช้โปรแกรม POS บนอุปกรณ์เคลื่อนที่บนระบบปฏิบัติการที่คุณถนัด
  • ดึงดูดผู้ซื้อและช่วยให้พวกเขาค้นหาสินค้าที่พวกเขาชื่นชอบด้วยการแนะนำลูกค้าและคำแนะนำที่ขับเคลื่อนด้วย AI
  • ช่วยให้พนักงานค้นหาข้อมูลผลิตภัณฑ์และลูกค้าได้อย่างรวดเร็วที่ POS
  • โยกย้ายพนักงานข้ามแผนกได้อย่างง่ายดายเนื่องจากทุกคนใช้ระบบเดียวกันที่มีอินเทอร์เฟซเดียวกัน

Leverage the power of cloud

เรียกใช้ระบบการจัดการร้านค้าปลีกผ่านคลาวด์เต็มรูปแบบ (SaaS) บนแพลตฟอร์มของ Microsoft Azure ที่มีจุดเด่นของบริการคือ

  • อัปเดตอยู่เสมอโดยไม่ต้องใช้ความชำนาญด้านเทคนิค การอัปเดตซอฟต์แวร์และการบำรุงรักษาได้รับการจัดการโดยไมโครซอฟท์
  • ลดเวลาในการปรับใช้งานระบบผ่าน methodology เฉพาะของแพลตฟอร์ม
  • ลดต้นทุนฮาร์ดแวร์และเซิร์ฟเวอร์
  • เข้าถึงข้อมูลธุรกิจของคุณได้จากทุกที่แบบเรียลไทม์ด้วยแอปพลิเคชันยุคใหม่
  • จัดทำรายงานและการแจ้งเตือนสำหรับฝ่ายบริหารทุกที่ทุกเวลาสำหรับทุกช่องทาง
  • รับประกันความปลอดภัยระดับสูงสุด
LS Central for retail

LS Central: one platform with deep functionality

Head Office

บริหารจัดการธุรกิจในทุกสาขาและทุกช่องทางการขายจากส่วนกลาง

จัดการวงจรชีวิตของผลิตภัณฑ์

สร้างและดูแลรายการสร้างลำดับชั้นและกลุ่ม

กำหนดค่าและจัดการร้านค้าและ POS

กำหนดราคาข้อเสนอคูปองและแคมเปญ

จัดการสินค้าคงคลังการเติมเต็มและการคาดการณ์

สร้างโปรแกรมความภักดี

ดูแลจัดการข้อมูลผู้ขาย

สร้างและแบ่งปันรายงานด้วย BI

Store back office

บริหารจัดการงานประจำวันอย่างมีประสิทธิภาพ

ดูแลและจัดการการดำเนินงานของแต่ะละร้านค้า

จัดการการเติมเต็มสินค้าภายในร้านค้า

จัดการรายงานและข้อมูลสิ้นวัน

จัดการบัญชีรายชื่อพนักงาน สิทธิและการติดต่อ

ดำเนินการรับสินค้า หยิบสินค้าและโอนสินค้า

ดำเนินการตรวจนับและปรับสต็อค

ติดตามยอดขายและผลการดำเนินงาน

Store front office

ให้บริการลูกค้าหน้าร้านได้รวดเร็วและแม่นยำ

ช่วยลูกค้าค้นหาข้อมูลสินค้า ปิดการขายผ่านเครื่อง POS หรือผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่

ให้ตัวเลือกการชำระเงินที่ปลอดภัยแก่ลูกค้าด้วยทางเลือกที่เหมาะสม

จัดการคำสั่งซื้อพิเศษที่ POS

แนะนำผลิตภัณฑ์โดยใช้เครื่องมือแนะนำที่ขับเคลื่อนด้วย AI

บริหารจัดการ Royalty program สำหรับสมาชิก