Overview of Advance

ระบบ ERP ที่เป็นโซลูชั่นสำหรับธุรกิจขนาดกลางขึ้นไป ที่ต้องการเครื่องมือในการบริหารจัดการแบบครบวงจรและมีคุณสมบัติที่ครบถ้วนเพื่อช่วยในการบริหารกิจกรรมที่มีกระบวนการทำงานหลายขั้นตอน ได้แก่ ธุรกิจการผลิต (Manufacturing) ธุรกิจบริการ (Service) และธุรกิจศูนย์กระจายสินค้า (Warehouse and distribution center) ดังนี้

Advance Package Capabilities


Mid-sized Enterprise for Manufacturing and other

Manufacturing
วางแผนและบริหารการผลิตโดยเชื่อมโยงข้อมูลกับกิจกรรมที่เกี่ยวข้อง เพื่อผลิตสินค้าให้เพียงพอกับความต้องการของลูกค้าและส่งมอบได้ทันเวลา

Services Management
บริหารจัดการงานบริการหลังการขาย ได้แก่ การติดตั้งเครื่องจักรและอุปกรณ์ การรับประกัน การซ่อมบำรุง เพื่อเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ

Warehouse & Distributions
บริหารจัดการในการรับ การจัดเก็บ และการส่งมอบสินค้า เพื่อสนับสนุนกิจกรรมการขาย และให้เกิดความเป็นระเบียบในการควบคุมคุณภาพของการรับ-จ่ายสินค้า เพื่อป้องกัน และลดความสูญเสียจากการดำเนินงาน เพื่อให้ต้นทุนต่้ำที่สุด และใช้ประโยชน์เต็มที่จากพื้นที่

Relationship Management
บริหารลูกค้าสัมพันธ์ เพื่อให้การบริหารจัดการรณรงค์การใช้สินค้าและบริการ การดำเนินการด้านการตลาด การดำเนินการเพื่อกระตุ้นยอดขาย และระบบบริหารจัดการการขาย ทำได้รวดเร็วและทันสถานการณ์

Cost Accounting
รวบรวมข้อมูลค่าใช้จ่ายในการผลิตสินค้าและบริการโดยจัดเก็บในหมวดของต้นทุน และนำข้อมูลมาจัดทำรายงานทางการเงิน วิเคราะห์และจำแนกข้อมูลเพื่อนำไปวางแผนการดำเนินธุรกิจให้เกิดผลกำไรสูงสุด

Business Intelligence
เครื่องมือจัดทำรายงานเพื่อวิเคราะห์ผลการดำเนินธุรกิจในรูปแบบของรายงาน ได้แก่ กราฟ ตาราง แผนภูมิ และรายงานสรุปในภาพรวม (Dashboard) หรือมุมมองที่ต้องการ เพื่อทำนายแนวโน้มที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตและนำไปใช้ในการวางแผนกลยุทธด้านต่างๆ

Workflows & Business Process Management
บริหารและควบคุมกระบวนการทางธุรกิจในแต่ละขั้นตอนเพื่อให้เกิดการดำเนินการที่ราบรื่น ผู้บริหารสามารถติดตามทุกกิจกรรมที่เกิดขึ้นและประเมินผลในภาพรวมเพื่อจัดการกระบวนการสำคัญ ให้มีความเฉียบคม และลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินการ