Cloud ERP by AMCO ทำให้การเริ่มต้นใช้งาน ระบบ ERP เป็นเรื่องง่ายและช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการจัดหาทรัพยากรฮาร์ดแวร์และดูแลรักษา ระบบ ERP อีกทั้งยังสามารถเพิ่มลดจำนวนผู้ใช้งานได้ตามความเหมาะสม จึงทำให้การบริหารจัดการกิจกรรมภายในองค์กรมีความคล่องตัวและรวดเร็วยิ่งขึ้น
โดยผู้ใช้งานสามารถเข้าใช้งานผ่านช่องทางที่หลากหลาย ได้แก่ Tablet/Mobile, Web client และ Windows client โดยเราเป็นผู้ให้บริการระบบคลาวด์อีอาร์พีแบบครบวงจรที่ติดตั้งอยู่บนศูนย์ข้อมูล (Data center) ที่มีเสถียรภาพและมีความปลอดภัยของข้อมูลในระดับสูง และยกระดับความปลอดภัยของข้อมูลด้วยบริการสำรองข้อมูลแบบรายวัน และกระจายการสำรองข้อมูลในต่างพื้นที่ (Disaster Recovery Site) เพื่อความมั่นใจว่าข้อมูลทุกรายการจะพร้อมใช้งานอยู่เสมอ

AMCO Cloud ERP เหมาะสำหรับ
- บริษัทที่จะหันมาเริ่มใช้โซลูชัน ERP เป็นครั้งแรก
- บริษัทที่กำลังเติบโตและต้องการจะขยายธุรกิจ
- บริษัทที่ต้องการลดเวลาในการปิดบัญชีและรับรู้ข้อมูลแบบเรียลไทม์
- บริษัทที่ต้องการลดภาระค่าใช้จ่ายด้านไอที
- บริษัทที่ไม่มีบุคลากรมาทำหน้าที่เป็นผู้ดูแลระบบ
ฟังก์ชั่นการทำงานของ AMCO Cloud ERP
การจัดการด้านการเงิน/บัญชี
บริหารจัดการ ตรวจสอบและวิเคราะห์ข้อมูลทางธุรกิจ โดยรองรับการทำงานของบัญชีแยกประเภท เจ้าหนี้ ลูกหนี้ สินค้าคงคลัง สินทรัพย์ถาวร และ กระแสเงินสด ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
การจัดการดานการขาย/จัดซื้อ
สะดวกในการบันทึกข้อมูลการสั่งซื้อ จัดจำหน่ายสินค้า จัดทำฟอร์มออกเอกสาร รายงานสรุปและเชื่อมโยงกับฝ่ายบัญชีการเงินเพื่อบันทึกบัญชีให้โดยอัตโนมัติ
การจัดการสินคาคงคลัง
เพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมการรับเข้า การเบิกจ่าย ทั้งสินค้า/วัตถุดิบ ตรวจสอบและวิเคราะห์ความเคลื่อนไหวของสินค้าเข้าและออกจากคลัง
การดูแลระบบ
จัดการการตั้งค่าระบบ สิทธิการใช้งานของผู้ใช้ บันทึกการใช้งาน และการรักษาความปลอดภัย
